Lưu trữ Blog

Bản quyền thuộc về Nguyễn Viết Lộc. Được tạo bởi Blogger.

Bếp từ Bauknecht ESPIF 8640 IN

Bếp từ Bauknecht ESPIF 8640 IN
Bếp từ Bauknecht ESPIF 8640 IN

Bếp từ Bauknecht ETPI 8640 IN

Bếp từ Bauknecht ETPI 8640 IN
Bếp từ Bauknecht ETPI 8640 IN

Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

Bếp từ Bauknecht xuất xứ ở đâu ? chất lượng thế nào ?

Có một tâm lý chung của người tiêu dùng Việt khi lựa chọn bếp từ hiện nay đó là luôn ưu ái cho những dòng bếp của Đức hoặc Nhật. Mới vào thị trường Việt Nam chưa lâu thương hiệu bếp từ Bauknecht được hãng công bố rằng đây là thương hiệu của Đức, vậy sự thực thì bếp từ bauknecht xuất xứ ở đâu ? chất lượng có tốt không... là những hoài nghi không phải của riêng tôi mà của hàng loạt những người tiêu dùng dành cho thương hiệu bếp từ mới này.


Bếp từ Bauknecht liệu có đúng là hàng Đức thật không

Xuất xứ thật của những chiếc bếp từ Bauknecht tại Việt Nam

Thương hiệu Bauknecht được ra đời vào năm 1919 tại Tailfingen - CHLB Đức, chuyên sản xuất đò dùng gia đình, thiết bị nhà bếp như bếp từ, máy hút mùi, máy rửa bát, máy giặt, tủ lạnh... với chất lượng cao, có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới và đã khẳng định chất lượng và vị thế của thương hiệu trong gần 100 năm phát triển.
Nói như vậy không có nghĩa là dòng bếp từ Bauknecht được lắp ráp hay sản xuất trực tiếp tại Đức, theo một đại lý ủy quyền của hãng tại Hà Đông thì chúng tôi được cho biết là dòng bếp từ Bauknecht sử dụng toàn bộ linh kiện 100% của Đức và được lắp ráp hoàn thiện tại Ý. Để kiểm chứng cho điều này chúng tôi có cuộc tiếp xúc với ông Tuấn Mỹ là người đại diện chính thức của thương hiệu Bauknecht tại thị trường Việt Nam và được cho hay: " Baukneckt là một thương hiệu lâu đời của Đức, có mặt tại gần 20 quốc gia trên thế giới, luôn khẳng định được chất lượng đỉnh cao nhất và được nhiều người trên toàn thế giới tin dùng. Riêng dòng bếp từ bauknecht sử dụng toàn bộ linh kiện của Đức, như mặt kính, linh kiện điện tử, và được lắp đặt hoàn thiện sản phẩm tại nhà máy của hãng tại Italia, trên dây chuyền công nghệ hiện đại, cao cấp nhất của Đức, và được kiểm soát chất lượng rất gắt gao trong từng nguyên công sản xuất. Do vậy những chiếc bếp từ bauknecht khi được tung ra thị trường luôn đảm bảo được chất lượng cao nhất về các tiêu chuẩn năng lượng và độ thân thiện môi trường của EU."

Hình ảnh bếp từ Bauknecht rất đẹp với nhiều công nghệ cao và hiện đại

Như vậy xuất xứ chính xác nhất của những chiếc bếp từ bauknecht có mặt tại thị trường Việt Nam hiện nay là linh kiện, mặt kính của Đức và được lắp ráp tại Ý. 

Chất lượng của bếp từ bauknecht có tốt không ?

Được trải nghiệm sử dụng thực tế, thao tác ngay trên một mẫu bếp từ Bauknecht tại một showrom ủy quyền của hãng tại số 39 Đường Láng- Đống Đa- Hà Nội, điều ấn tượng đầu tiên chính là kiểu dáng, ngoại hình của bếp rất hiện đại, các vùng nấu có nhiều kích thước khác nhau để có thể đun được nhiều xoong nồi, cùng một lúc, các phím chức năng khá nhiều với hàng loạt những tính năng mới chưa từng có trên bất kỳ một mẫu bếp từ bình dân có trên thị trường. Đặc biệt có một vùng nấu hình chữ nhật với tên gọi " FLEXI COOK" có thể nấu ăn cho những chiếc nồi đặc biệt to, hoặc có hình dạng đặc biệt.
Tổng công suất của bếp khá lớn hơn 7400w ( yêu cầu tiết diện dây dẫn tối ưu 2 x 6mm ), đun nấu rất nhanh chỉ mất khoảng hơn 1 phút để đun một lít nước, các nút ấn cảm ứng rất mượt mà và nhạy, không bị đơ khi ấn nhanh, các chế độ được hiện thị rất rõ nét trên màn hình, số không bị mà hay mất nét. Ngoài ra khi nấu ăn bị trào nước bếp sẽ có cảm biến phát hiện và cảnh báo cho bạn biết, các hệ thống chống quá tải giúp bếp không bị phật phù khi hoạt động trong giờ cao điểm.
Không phải ngẫu nhiên mà những chiếc bếp từ của Bauknecht được cả thế giới tin dùng, mà chất lượng của những chiếc bếp đó đã được khẳng định và chứng minh trong quá trình sử dụng thực tế tại nhiều quốc gia.

Ở Hà Nội thì mua bếp từ Bauknech ở đâu ?  

Để sở hữu một chiếc bếp từ Bauknecht chính hãng với mức giá hợp lý nhất, hãy đến với Nội Thất Kường Thịnh. địa chỉ số 39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội , đại lý ủy quyền chính hãng bếp từ Bauknecht tại Việt Nam. Liên hệ 043 997 2828 - 0904 341 563 để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm bếp từ bauknecht chính hãng Đức.    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Miễn phí lắp đặt

Giảm giá khi mua trực tiếp

Thanh toán linh hoạt