Khách hàng đặt niềm tin của mình vào thương hiệu bếp từ Chefs không chỉ vì chất lượng, mức giá mà quan trọng hơn đó là một chế độ bảo hành chu đáo, tận tình bậc nhất mà không hãng bếp nào trên thị trường có thể làm được.
Một sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và sử dụng bên cạnh chất lượng, thương hiệu thì một yếu tố được quan tâm đặc biệt đó là chế độ chăm sóc các khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm đó. Và những bà nội trợ tại Việt Nam hiện nay cũng đang đặt niềm tin của mình vào thương hiệu bếp từ Chefs không chỉ vì chất lượng, mức giá mà quan trọng hơn đó là một chế độ bảo hành chu đáo, tận tình bậc nhất mà không hãng bếp nào trên thị trường có thể làm được.
Bếp từ chefs có chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng tốt hàng đầu hiện nay.
Tại sao lại khẳng định rằng bếp từ chefs có chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất mà trong khi trên thị trường điểm danh sơ sơ cũng có đến vài chục thương hiệu từ danh tiếng như Bosch, Teka, Fagor...hay như những hãng bếp ít danh tiếng hơn. Thì ở đây blog sẽ đưa ra những tiêu chí để so sánh chất lượng của dịch vụ chăm sóc và mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm:
Tiêu chí đầu tiên là thời gian bảo hành: trong khi đại đa số các hãng bếp từ có mặt tại Việt Nam chỉ bảo hành sản phẩm của mình 24 tháng thì riêng đối với những sản phẩm bếp từ chefs được hãng bảo hành miễn phí 36 tháng tương đương với 3 năm. Điều đó có nghĩa là thời gian dài hơn 1 năm so với những hãng bếp khác, người sử dụng có thể yên tâm sử dụng bếp từ chefs lâu hơn mà không còn lo hết thời gian bảo hành phải mất tiền sửa chữa.
Tiêu chí thứ hai là mức độ chuyên nghiệp cao: Thông thường các khách hàng ở nước ta đã quen với các thức bảo hành bằng giấy tờ bảo hành, còn riêng đối với bếp từ chefs thì hãng đã "đi trước đón đầu" khi mà áp dụng công nghệ mới đó là sử dụng tem bảo hành điện tử cho những sản phẩm bếp từ chefs, khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn trên theo cú pháp trên tem rồi gửi đến tổng đài 6000 thì mọi thông tin về sản phẩm, số điện thoại của khách hàng sẽ được trung tâm bảo hành lưu lại mà không còn lo sợ bị mất giấy bảo hành nữa.
Tiêu chí thứ ba là mức độ chu đáo và tận tình: Đây là yếu tố đi kèm nhưng nó lại là yếu tố quyết định tới lòng tin và sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm, ở bếp từ chefs thì hãng đã thực hiện rất tốt khi mà ngoài chế độ bảo hành miễn phí thì hãng còn áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu khi sử dụng bếp từ chefs, 6 tháng sẽ bảo dưỡng bếp tại nhà khách hàng 1 lần. Điều này mang lại sự thoải mái về tâm lý cho những khách hàng của hãng chefs mà rất khó có thể tìm thấy ở những khách hàng sử dụng những sản phẩm bếp từ của những hãng bếp khác tại Việt Nam thời điểm hiện tại.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét