Lưu trữ Blog

Bản quyền thuộc về Nguyễn Viết Lộc. Được tạo bởi Blogger.

Bếp từ Bauknecht ESPIF 8640 IN

Bếp từ Bauknecht ESPIF 8640 IN
Bếp từ Bauknecht ESPIF 8640 IN

Bếp từ Bauknecht ETPI 8640 IN

Bếp từ Bauknecht ETPI 8640 IN
Bếp từ Bauknecht ETPI 8640 IN

Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Khách hàng có nên mua bếp từ chefs lắp ráp trong nước không

Với sự hấp dẫn đến từ mức giá thì những mẫu bếp từ chefs nhập khẩu linh kiện và lắp ráp trong nước luôn thu hút được lượng khách hàng khá lớn, tuy nhiên vẫn còn khá nhiều người tiêu dùng còn e ngại khi tiếp cận dòng bếp từ chefs ở phân khúc tring bình giá rẻ này, do tâm lý sợ giá rẻ quá chất lượng không tốt và sản phẩm được lắp tại Việt Nam thì không có độ tin tưởng cao bằng các nước như Malaysia hay Thái Lan. Vậy khách hàng có nên mua những mẫu bếp từ chefs lắp ráp trong nước hay không? tất cả sẽ có câu trả lời dưới đây.

Chất lượng của những mẫu bếp từ chefs lắp trong nước có đảm bảo?

Bếp từ chefs lắp ráp trong nước có chất lượng thế nào?

Việt Nam hiện tại thì chưa thể sản xuất được các linh kiện bên trong của một chiếc bếp từ như mặt kính, mâm từ, hệ thống điều khiển cảm ứng...do đó các linh kiện này đều phải nhập khẩu từ các nước như Malaysia, Trung quốc và cao cấp nhất là các linh kiện từ Đức với các thương hiệu hàng đầu thế giới hiện nay, do đó là những chiếc bếp từ chefs trong phân khúc trung bình giá rẻ của hãng được nhập khẩu 100% linh kiện về sau đó được lắp ráp hoàn thiện tại nhà máy của hãng tại Việt Nam.

Công nhân Chefs đang lắp ráp linh kiện hoàn thiện thành bếp từ chefs

Chính vì thế mà việc lắp ráp này có quyết định rất ít tới chất lượng của những chiếc bếp từ chefs này mà phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng của các linh kiện cấu thành, tùy theo mỗi model mà hãng chefs lại trang bị những linh kiện khác nhau mục đích chính vẫn là đảm bảo chất lượng mà giá cả hợp lý nhất có thể.
Nhưng bắt đầu từ năm 2016 sau lễ kí kết lịch sử giữ hãng Chefs với 2 hãng sản xuất linh kiện bếp từ hàng đầu thế giới đó là EGO và SCHOTT CERAN thì hầu hết các mẫu bếp từ chefs được lắp ráp trong nước sử dụng 100% linh kiện của 2 hãng này(ngoại trừ mẫu bếp từ chefs ẹ dih2000a vẫn sử dụng mặt kính NEG made in Japan), do đó mà chất lượng của những mẫu bếp từ chefs ngày càng được nâng cao và được thị trường đón nhận và tin dùng, có thể kể đến như mẫu bếp từ chefs eh dih330. ih535 luôn đứng trong số những mẫu bếp có lượng bán ra lớn tại các siêu thị cũng như showroom chính hãng.

Căn cứ vào đâu để đặt niềm tin chất lượng cho những mẫu bếp từ chefs lắp ráp trong nước ?

Để khẳng định chất lượng của những chiếc bếp do chính tay người Việt lắp ráp thì hãng có những chương trình hậu mãi chăm sóc sản phẩm sau khi khách hàng đã chọn mua, thời gian bảo hành 3 năm ngang với những mẫu bếp nhập khẩu Đức hoặc Tây Ban Nha của hãng, khách hàng được đổi mới trong vòng 7 ngày đầu tiên sử dụng nếu xảy ra bất kỳ 1 lỗi kỹ thuật nào trên bếp, và không thể thiếu được là chu kỳ bảo dưỡng thăm nom bếp định kỳ 6 tháng 1 lần tại nhà khách hàng.
Với giá thành rất hợp lý, chất lượng dùng ổn thì chả có lý do gì mà các gia định lại không lựa chọn những mẫu bếp từ chefs lắp ráp tại Việt Nam cả đúng không ạ.
Showroom ủy quyền chính hãng Chefs
Số 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Website: beptuchefs.net
Hotline: 0904 619 128 
Nguồn: http://bepgagiadinh.com/2017/09/06/co-nen-mua-bep-tu-chefs-lap-rap-trong-nuoc-khong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Miễn phí lắp đặt

Giảm giá khi mua trực tiếp

Thanh toán linh hoạt